“โมโนแมกซ์” ป้ายยาสามหล่อตี๋อินเตอร์จากซีรีส์ดังแดนมังกร

              “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนเน็กซ์ แจกลิสต์ซีรีส์รวมพระเอกตี๋งานดี สเปกสาว ๆ เสิร์ฟให้ดูกันยาว ๆ เรียกว่าน่าชมทุกเรื่องทุกตอน

โดยเริ่มที่ พระเอกหนุ่มตี๋หน้าใส “เหยียนซี” ในบท ราชาแห่งการแพทย์ คุณหมอสุดฮอตแห่งเมืองต้าชิง ซีรีส์จีนแนวพีเรียดเรื่อง “Dear Herbal Lord ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร” เรื่องราวความรักของภูติสาวคนสวยกับราชาแพทย์ โดยในเรื่อง “เหยียนซี” ได้ฉายาเป็นพระเอกคลั่งรักหลังโดนนางเอกสายรุกบุกจู่โจมหัวใจอย่างหนัก อย่าพลาดชม! เรื่องราวความฟินกับความรักหวาน ๆ ครั้งนี้

              แล้วไปฟินต่อกับพระเอกหล่ออินเตอร์อย่าง “สิงเจาหลิน” นักแสดงหนุ่มที่แม่ยกไทยคอซีรีส์จีนรู้จักกันดี เพราะมีผลงานคุณภาพออกมาให้ติดตามหลายเรื่อง รวมถึง ผลงานล่าสุดซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Marry Me สามคราวิวาห์รัก” ในบทนายน้อยคนที่สองของตระกูลหลง ครอบครัวร่ำรวยที่สุดในเมืองหลวง เป็นพ่อค้าที่มีชื่อเสียง ฉายาพ่อค้าหน้าเลือด ถึงแม้จะดูเย่อหยิ่งแต่เป็นคนจิตใจดีอ่อนโยน โดยเขาต้องแต่งงานกับหญิงสาว เพื่อช่วยเหลือในการสืบคดีของอาจารย์ที่ถูกลอบสังหาร แต่แล้วทั้งคู่ต้องกลับมาเข้าพิธีวิวาห์กันถึงสามครั้งสามครา ติดตามบทสรุปของทั้งคู่ได้

และปิดท้ายที่หนุ่มตี๋สุดฮอตที่มาแรงสุด ๆ “หยางหยาง” กับบทนายทหารหนุ่มสุดโหด ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่เขาต้องทุ่มเทอย่างหนักกับการแสดงในซีรีส์เรื่อง “Glory of Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ” เรื่องราวของชายหนุ่มที่มาจากครอบครัวทหาร และสมัครเข้าไปเป็นทหารในหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เพื่อแสวงหาความแข็งแกร่งและต้องการการยอมรับจากพ่อ…

              รับชมซีรีส์คุณภาพทั้งหมดทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท ชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts